Giỏ hàng

Nguyên tắc đảm bảo an toàn lao động khi lái máy xúc lật / máy gắp gỗ

Các sản phẩm NTC được tạo ra với tâm thế mong muốn nâng cao hiệu quả trong sản xuất với chi phí phù hợp

Nguyên tắc đảm bảo an toàn khi lái máy xúc lật / máy gắp gỗ:

  1. Những người hội đủ các điều kiện sau đây được phép lái xe máy xúc lật / máy gắp gỗ :

- Đủ 18 tuổi và đã qua khám tuyển sức khỏe của cơ quan y tế .

- Đã được đào tạo bài bản về chuyên môn và được cấp bằng lái máy xúc lật / máy gắp gỗ .

- Được huấn luyện về bảo hộ lao động và được cấp thẻ an toàn .

- Sử dụng đúng cách và đầy đủ các phương tiện bảo vệ cá nhân được cấp phát theo chế độ .

  1. Phải chịu sự hướng dẫn và giám sát bởi cán bộ kỹ thuật chỉ huy khi làm việc gần các công trình ngầm và công trình nổi có tại hiện trường , nhằm bảo đảm an toàn tính mạng bản thân và mọi người và xe máy .

  1. Trước khi cho máy vận hành phải yêu cầu những người không có phận sự tránh xa khỏi máy xúc lật / máy gắp gỗ và ra khỏi khu vực bán kính làm việc của nó . Cấm mọi người chui vào gầm máy xúc lật / máy gắp gỗ với bất cứ lý do nào . Trong khi máy đang hoạt động, thợ phụ phải ngồi vào đúng vị trí của mình .


Về NTC

NCT là dòng cẩu chuyên gắp bốc xếp gỗ, mía và hàng hóa, ... do công ty Ngọc Tường sản xuất dưới sự hợp tác với đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cẩu thủy lực tốc độ cao. Nhờ các phần tử giảm chấn đặc biệt, các sản phẩm NCT có thể hoạt động với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi thực hiện các thao tác.

Các sản phẩm NTC được tạo ra với tâm thế mong muốn nâng cao hiệu quả trong sản xuất với chi phí phù hợp nhất cho người Việt Nam. Trong đó độ ổn định của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Mỗi tháng chúng tôi đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm trii ân khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi NTC - Hàng đầu giáp pháp cơ khí thủy lực.

Hình ảnh sưu tầm

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa