Giỏ hàng

Những công trình kiến trúc bằng gỗ tuyệt đẹp

Gỗ là vật liệu bất diệt, thứ đã được con người sử dụng làm nhà từ thưở sơ khai. sử dụng gỗ để xây dựng nhà ở...

Những công trình kiến trúc bằng gỗ tuyệt đẹp

Gỗ là vật liệu bất diệt, thứ đã được con người sử dụng làm nhà từ thưở sơ khai. Đã từ lâu, chúng ta không còn sử dụng gỗ để xây dựng nhà ở, chung cư, ... Tuy nhiên, ở các khu ngoại ô, hay vùng núi, ... họ vẫn ưa chuộng vật liệu gỗ bởi sự mát mẻ mà chất liệu gỗ đẹp lại cho không gian. Cũng như gỗ là vật liệu từ thiên nhiên nên vẫn được con người ưa thích.

Sau đây, NTC xin giới thiệu đến bạn một số công trình Nhật Bản được làm từ gỗ vô cùng nghệ thuật.

Nhà máy Kitazawa Kenchiku (Nhật Bản)

Thiết kế: Fumiko Misawa + Masahiro Inayama

Nhà máy có chiều rộng 18m, được đan kết từ những thanh gỗ dài 6m, mái che của nhà máy mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo, lạ mắt của kết cấu gỗ.

Nhà thờ Sun-pu (Nhật Bản)

Thiết kế : Taira Nishizawa

Thoáng nhìn, Sun-pu trong có vẻ như một toàn nhà nhàm chán, thô kệch với mặt tiền xù xì nham nhở. Tuy nhiên bên trong nội thất là trần gỗ đan thanh thoát, giống như một lớp sương mờ. Các kiến trúc sư đã sử dụng sợi vải và bông thủy tinh làm vật liệu cách âm để tránh cho nhà thờ bị ồn bởi tuyến đường sắt nằm ngay bên cạnh.

 

Wood Of Net (Nhật Bản)

Thiết kế: Tezuka Architects

Woods Of Net nằm trong khuôn viên của bảo tàng Hakone Open-Air, được xây dựng nhân dịp kỉ niệm 40 năm hoạt động. 320 thanh gỗ đã được sử dụng, khớp nối hoàn hảo với nhau mà không cần sự trợ giúp của kim loại. Có lẽ, nếu người lớn bị thu hút bởi kiến trúc lạ mắt của Woods Of Net thì trẻ em chỉ mê mẩn chiếc lưới vui chơi sặc sỡ bên trong. Các kiến trúc sư tin rằng: nếu được bảo trì đúng cách, công trình này có thể tồn tại đến 300 năm.

Về NTC

NCT là dòng cẩu chuyên gắp và bốc xếp gỗ, mía và hàng hóa, ... do công ty Ngọc Tường sản xuất dưới sự hợp tác với đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cẩu thủy lực tốc độ cao. Nhờ các phần tử giảm chấn đặc biệt, các sản phẩm NCT có thể hoạt động với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi thực hiện các thao tác.

Các sản phẩm NTC được tạo ra với tâm thế mong muốn nâng cao hiệu quả trong sản xuất với chi phí phù hợp nhất cho người Việt Nam. Trong đó độ ổn định của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Mỗi tháng chúng tôi đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi NTC - Hàng đầu giáp pháp cơ khí thủy lực.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm cẩu gắp gỗ phục vụ cho xây dựng nhà ở, ... thì hãy liên hệ chúng tôi.

Danh mục tin tức

Từ khóa