Giỏ hàng

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng máy gắp bốc xếp gỗ kém chất lượng ?

Cẩu gắp bốc xếp gỗ kém chất lượng thường xuyên gặp trục trặc, công suất kém dẫn tới mất thời gian

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng máy gắp bốc xếp gỗ kém chất lượng ?

Cẩu gắp bốc xếp gỗ kém chất lượng thường xuyên gặp trục trặc, công suất làm việc kém dẫn tới mất thời gian và tiền bạc cũng như rủi ro trong công việc kinh doanh của bạn.

  1. Đối tác không hài lòng : Bạn sẽ gặp rủi ro mất uy tín với đối tác khi không chuyển hàng đúng hẹn khi máy xúc lật của bạn gặp trục trặc.
  2. Chất lượng không đảm bảo: Bạn sẽ phải tốn rất nhiều tiền để bảo dưỡng và sửa chữa khi hỏng hóc.
  3. Tốn nhiên liệu: Linh kiện máy móc không đạt chuẩn thường không ăn khớp, khi hoạt động sẽ gây tốn nhiều nhiên liệu.
  4. Xả khí thải độc hại : Khí thải độc hại sẽ ảnh hưởng đến chính sức khỏe của bạn khi bạn sử dụng máy xúc lật kém chất lượng .
  5. Công việc bị ảnh hưởng : Sẽ thật tai hại khi dây chuyền hoặc trạm trộn bị dừng hoạt động do máy xúc lật của bạn bị hỏng. Bạn sẽ mất thời gian chờ đợi sửa chữa, trong khi đó bạn mất tiền vì công việc ngừng trệ Mất thời gian & tiền bạc.

Lí do bạn nên lựa chọn  NTC – dòng cẩu chuyên gắp bốc xếp gỗ 

NCT là dòng cẩu chuyên gắp bốc xếp gỗ, mía và hàng hóa, ... do công ty Ngọc Tường sản xuất dưới sự hợp tác với đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cẩu thủy lực tốc độ cao. Nhờ các phần tử giảm chấn đặc biệt, các sản phẩm NCT có thể hoạt động với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi thực hiện các thao tác.

Các sản phẩm NTC được tạo ra với tâm thế mong muốn nâng cao hiệu quả trong sản xuất với chi phí phù hợp nhất cho người Việt Nam. Trong đó độ ổn định của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Mỗi tháng chúng tôi đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi NTC - Hàng đầu giáp pháp cơ khí thủy lực.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa