Giỏ hàng

Nguyên liệu gỗ trong sản xuất bột giấy

Xử lý nguyên liệu là công đoạn từ khi nguyên liệu được đưa về nhà máy đến khi đưa vào dây chuyền

Nguyên liệu gỗ trong sản xuất bột giấy

Gỗ sau khi thu hoạch được vận chuyển về nhà máy bằng đường thủy hoặc đường bộ tùy theo vị trí của nhà máy. Thông thường các nhà máy được bố trí ở ven sông hay bờ biển nên gỗ thường được vận chuyển về nhà máy bằng đường thủy (xà lan, thuyền…). Một số nơi sử dụng hệ thống đường ray. Nhưng phổ biến hơn, loại xe tải dài được xem như là phương tiện chuyên chở chủ yếu.

Xử lý nguyên liệu là công đoạn từ khi nguyên liệu được đưa về nhà máy đến khi nguyên liệu được đưa vào dây chuyền sản xuất chính. Một dây chuyền xử lý nguyên liệu hiện đại sẽ hoạt động rất hữu hiệu, yêu cầu về nhân công ít. Hệ thống này thường được trang bị với bộ phận kiểm soát theo chương trình logic (PLC), máy tính điều khiển, màn hình quan sát…Vì vậy, mức độ phức tạp về kỹ thuật của dây chuyền xử lý nguyên liệu cũng giống như những bộ phận xử lý khác trong nhà máy.

Việc thiết kế hệ thống xử lý nguyên liệu cho từng nhà máy khác nhau phụ thuộc vào điều kiện của từng nhà máy và nguyên liệu sử dụng. Một dây chuyền xử lý giống nhau hiếm khi được áp dụng cho 2 nhà máy khác nhau.

  • Đo đạc và tồn trữ gỗ tròn
  • Thiết bị bóc vỏ
  • Đánh thành dăm mảnh
  • Tồn trữ dăm mảnh
  • Sàng dăm mảnh
  • Xử lý vỏ gỗ


Lí do bạn nên lựa chọn  NTC – dòng cẩu chuyên gắp bốc xếp gỗ 

NCT là dòng cẩu chuyên gắp bốc xếp gỗ, mía và hàng hóa, ... do công ty Ngọc Tường sản xuất dưới sự hợp tác với đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực cẩu thủy lực tốc độ cao. Nhờ các phần tử giảm chấn đặc biệt, các sản phẩm NCT có thể hoạt động với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi thực hiện các thao tác.

Các sản phẩm NTC được tạo ra với tâm thế mong muốn nâng cao hiệu quả trong sản xuất với chi phí phù hợp nhất cho người Việt Nam. Trong đó độ ổn định của sản phẩm là yếu tố hàng đầu.

Mỗi tháng chúng tôi đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi NTC - Hàng đầu giáp pháp cơ khí thủy lực.

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa